The Money Blog

Lorem ipsum dolor sit amet, metus at rhoncus dapibus, habitasse vitae cubilia odio sed. Mauris pellentesque eget lorem malesuada wisi nec, nullam mus. Mauris vel mauris. Orci fusce ipsum faucibus scelerisque.

An Nguyễn chia sẻ hành trình anh ấy đồng hành cùng GeniusU và đồng sáng lập SuperX Academy

Oct 03, 2022

Đọc bài viết gốc bằng tiếng Anh tại đây!

GeniusU là nền tảng giáo dục doanh nhân số 1 thế giới, nơi kết nối thành công hơn 2.7 triệu doanh nhân cùng nhau học hỏi, kết nối, tham dự, và kiếm tiền.

Gần đây nhất anh An Nguyễn đã nhận được lời mời phỏng vấn về hành trình doanh nhân của mình với Suraj Naik - General Manager & Chief Marketing Officer tại GeniusU.

——————————————

Anh đã biết đến Genius Group thế nào và điều gì đã truyền cảm hứng cho anh tham gia vào cộng đồng?

Tôi muốn học cách đạt được các kỹ năng mới trong kinh doanh và biết rằng Genius Group dạy các chiến lược kinh doanh để trở thành một nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Tôi bắt đầu đăng ký Wealth Dynamics Masters để tìm hiểu cách lập một kế hoạch kinh doanh năng động bao gồm mọi thành phần trong khái niệm kinh doanh của tôi cũng như chiến lược từng bước. Điều đó đã truyền cảm hứng cho tôi tham gia nhóm cố vấn Crystal Circle kéo dài một năm.

Trải nghiệm của anh với Crystal Circle thế nào? Làm cố vấn có mang lại lợi ích cho anh và doanh nghiệp của anh không?

Crystal Circle là một chương trình đầy cảm hứng được thiết kế để giúp mọi người nhận ra điểm mạnh của mình và phát huy chúng. Tôi rất ấn tượng bởi nội dung chương trình và người sáng lập Roger James Hamilton - anh ấy là một người có tầm nhìn xa và là một bậc thầy kể chuyện.

Chương trình nghiêng về hướng dẫn mọi người hơn là huấn luyện họ. Nó không phải là quá nhiều về đào tạo mọi người mà là hướng dẫn họ. Trước đây, khi tôi huấn luyện mọi người, tôi sẽ tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của họ và khắc phục điểm yếu của họ và cải thiện quy trình của họ. Tôi là người châu Á, chúng tôi được đào tạo để nhìn ra những khiếm khuyết ở con người và khắc phục chúng. Nhưng kể từ khi gia nhập Crystal Circle, tư duy của tôi đã thay đổi để tập trung vào những điểm mạnh và trau dồi chúng. Khi người ta được tôn vinh vì những gì họ giỏi, sự tự tin và lòng tự trọng của họ sẽ được nâng cao.

Anh và công việc kinh doanh của mình hiện tại thế nào và dự định trong tương lai của anh là gì?

Nhờ vào kinh nghiệm của tôi với Crystal Circle, tôi tin rằng chương trình có thể giúp rất nhiều doanh nhân trong cộng đồng của mình. Do đó, tôi đã cùng cộng sự đồng sáng lập SuperX Academy, chúng tôi sẽ cung cấp các nội dung và chương trình của GeniusU và Học viện Doanh nhân bằng tiếng Việt. Tôi mong rằng chương trình tư vấn giáo dục mới của chúng tôi sẽ hỗ trợ cộng đồng Việt Nam để họ cũng có thể hưởng lợi từ những kiến thức vô giá này.

THE PROSPERITY NEWSLETTER

Want Helpful Finance Tips Every Week?

Lorem ipsum dolor sit amet, metus at rhoncus dapibus, habitasse vitae cubilia.