The Money Blog

Lorem ipsum dolor sit amet, metus at rhoncus dapibus, habitasse vitae cubilia odio sed. Mauris pellentesque eget lorem malesuada wisi nec, nullam mus. Mauris vel mauris. Orci fusce ipsum faucibus scelerisque.

Genius Group đang ra mắt nền tảng EdTech GeniusU tiếng Việt

Oct 03, 2022

Genius Group

20 tháng 9, 2022

Đọc bài viết gốc bằng tiếng Anh tại đây!

Genius Group đã ký thỏa thuận hợp tác với SuperX Academy để dịch toàn bộ nền tảng EdTech GeniusU của họ sang tiếng Việt.

Châu Á, cụ thể là Việt Nam, đang có sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực EdTech. Theo báo cáo do Ken Research tổng hợp, thị trường e-learning của Việt Nam dự kiến sẽ đạt doanh thu khoảng 3 tỷ USD vào năm 2023.

Đồng sáng lập SuperX Academy, An Nguyễn, là một doanh nhân thành công liên tiếp với doanh nghiệp trị giá hàng triệu Đô tại Mỹ. Anh đã đạt được thành công khi hợp tác với các tổ chức và thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phát triển cá nhân, khởi nghiệp và sức khỏe, đồng thời quảng bá họ đến cộng đồng người Việt tại Mỹ và Việt Nam.

Anh An Nguyễn lần đầu tiên hợp tác với Genius Group vào năm 2021 với tư cách là Đối Tác Dịch Thuật để tuyển chọn các chương trình của Học viện Doanh nhân được cung cấp thông qua GeniusU, để các thành viên cộng đồng Việt Nam của anh theo dõi các khóa học trực tuyến bằng ngôn ngữ của họ.

Giờ đây, SuperX Academy có thể cung cấp chương trình giảng dạy hoàn chỉnh của GeniusU bằng tiếng Việt.

Roger James Hamilton, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Genius Group cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với SuperX Academy với tư cách là đối tác hàng đầu và mong rằng sẽ có thêm nhiều doanh nhân Việt Nam được trau dồi kỹ năng thông qua các khóa học và sự kiện của chúng tôi. Những đối tác như An Nguyễn là vô giá trong việc mở rộng phạm vi tiếp cận của chúng tôi đến các cộng đồng trên toàn thế giới, điều này hoàn toàn chứa đựng bản chất của Genius Group, đó là hướng đến đảm bảo mọi người đều có thể tiếp cận được với giáo dục và các kỹ năng để tạo việc làm.”

 

Anh An Nguyễn chia sẻ:

“Tôi biết rằng cộng đồng của mình sẽ hoan nghênh và đánh giá cao việc các nội dung và chương trình do Học viện Doanh nhân và GeniusU cung cấp được dịch sang tiếng Việt. Hơn nữa, tôi có thể chia sẻ với họ tầm nhìn của Roger James Hamilton về tương lai của giáo dục doanh nhân. Nhờ hợp tác với Genius Group, trong vài năm qua, tôi đã phát triển với tư cách là một doanh nhân và hiện có thể giúp cộng đồng của mình phát triển công việc kinh doanh của riêng họ theo cách tôi chưa từng mơ tới.”

 

Để biết thêm thông tin về GeniusU, truy cập: https://www.geniusu.com/

Để biết thêm thông tin về SuperX Academy, truy cập: https://www.superxacademy.com/

 
THE PROSPERITY NEWSLETTER

Want Helpful Finance Tips Every Week?

Lorem ipsum dolor sit amet, metus at rhoncus dapibus, habitasse vitae cubilia.